Quy trình sản xuất khăn lạnh cao cấp tại EcoWipes

Quy trình sản xuất khăn lạnh cao cấp tại EcoWipes

Khăn lạnh một tờ được dùng rất phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, khách sạn… Sản phẩm này cực kỳ tiện lợi, giá thành rẻ, phù hợp để lau người, lau tay chân hoặc đồ dùng, bàn ghế.

Tổng quan về khăn lạnh cao cấp EcoWipes

EcoWipes là thương hiệu khăn ướt, khăn lạnh nội địa Việt Nam có hơn 10 năm xây dựng và phát triển. Với dây chuyền công nghệ tiên tiến, EcoWipes đã nhanh chóng khẳng định chất lượng sản phẩm và trở thành thương hiệu cao cấp, được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng. 
Sản phẩm của EcoWipes rất đa dạng, bao gồm khăn ướt, khăn lạnh, khăn khô. Trong đó, khăn ướt và khăn lạnh được chia làm nhiều dòng sản phẩm với các chức năng riêng biệt: vệ sinh cơ thể, vệ sinh giày, vệ sinh phụ khoa, khăn diệt khuẩn, khăn dành cho trẻ em… Riêng dòng khăn lạnh cao cấp 1 tờ của EcoWipes được rất nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn gia công bởi chất lượng tốt, giá thành phải chăng và đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn.

Sản phẩm khăn lạnh diệt khuẩn của EcoWipes được thị trường cực kỳ ưa chuộng

Công dụng và ưu điểm của khăn lạnh EcoWipes

Công dụng của khăn lạnh cao cấp EcoWipes

Các loại khăn lạnh 1 tờ tại EcoWipes hiện nay đang được phân phối cho nhiều doanh nghiệp để đáp ứng các nhu cầu sử dụng dưới đây:
- Sử dụng khăn lạnh để lau mặt, lau tay.
- Sử dụng khăn lạnh một tờ lau bàn ghế, đồ dùng.
- Bao bì khăn lạnh dùng để marketing, quảng bá thương hiệu. 
- Sử dụng lau tay, lau miệng trong lúc ăn uống.
- Khăn lạnh cao cấp tiện lợi và dễ mang theo bên mình hơn so với khăn ướt gói lớn.

Khăn ướt cao cấp một tờ nhỏ gọn và rất tiện lợi mang theo bên mình

Ưu điểm của của khăn lạnh một tờ EcoWipes

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận gia công, sản xuất các loại khăn lạnh một tờ. Tuy nhiên, để đảm bảo sản phẩm cao cấp, chất lượng thì lựa chọn EcoWipes chắc chắn sẽ khiến khách hàng an tâm, hài lòng tuyệt đối. 
Ưu điểm vượt trội khi lựa chọn khăn ướt một tờ EcoWipes:
- Dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình tự động hóa đảm bảo chất lượng, vệ sinh, sản phẩm đạt chuẩn ISO 9001:2015.
- Thiết kế bao bì, lựa chọn chất liệu, mùi hương, độ dày vải theo yêu cầu của khách hàng.
- EcoWipes là doanh nghiệp có kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm xuất khẩu đến những thị trường lớn như Úc, Mỹ, Đài Loan… Vì vậy, toàn bộ máy móc và quy trình sản xuất của EcoWipes đều đạt chuẩn chất lượng Quốc tế.
- Chi phí gia công ưu đãi, điều chỉnh theo ngân sách của khách hàng.

Quy trình sản xuất khăn lạnh EcoWipes

Quy trình sản xuất khăn giấy ướt được thực hiện như thế nào chắc chắn là câu hỏi của nhiều khách hàng và những doanh nghiệp đang có ý định đặt gia công sản phẩm này. Dưới đây là quy trình chi tiết của EcoWipes để khách hàng tham khảo và yên tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu sản xuất

Dựa vào yêu cầu của khách hàng, EcoWipes sẽ chuẩn bị loại vải phù hợp để sản xuất khăn lạnh cao cấp một tờ:
- Vải không dệt trơn
- Vải không dệt bi
- Vải tre sinh thái
- Vải cotton

Bước 2: Chuẩn bị môi trường sản xuất đạt chuẩn

Nhà máy EcoWipes đạt chuẩn GMPc và ISO 9001:2015. Bên cạnh đó, nhà máy còn được đánh giá và kiểm nghiệm chất lượng bởi viện Pasteur TP.HCM.
Trước mỗi buổi sản xuất, kỹ thuật viên sẽ tiến hành khâu kiểm tra và khử khuẩn toàn bộ máy móc. Các nhân viên phải mặc trang phục bảo hộ, đi qua phòng vô trùng và sát khuẩn tay trước khi vào khu vực sản xuất. 
Đối với máy móc thiết bị, kỹ thuật viên sẽ đánh giá, kiểm tra dựa theo bảng tiêu chí chất lượng và ghi chép lại cẩn thận. Nhờ vậy mà khâu quản lý của EcoWipes luôn đảm bảo chính xác, hiệu quả cao. 

Nhà máy EcoWipes đạt chuẩn quốc tế về công nghệ, máy móc và cả con người

Bước 3: Sắp xếp vật liệu và cài đặt thông số trên máy

EcoWipes sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền tự động 100%, con người chỉ tham gia vào bước thiết lập, giám sát và đóng thùng nên trước khi sản xuất, kỹ thuật viên sẽ lập trình và để máy móc tự vận hành. 
Khi vật liệu đã sẵn sàng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành khởi động thiết bị và cài đặt các thông số của sản phẩm như:
  • Kích thước cắt vải
  • Kích thước bao bì
  • Lượng nước thấm ướt
  • Kích thước cắt màng
  • Ngày sản xuất và hạn sử dụng.
Trong suốt quá trình máy móc thực hiện, kỹ thuật viên có nhiệm vụ giám sát để chắc chắn không xảy ra sai sót, nếu có thì đưa ra phương án để xử lý ngay.

Quy trình sản xuất tự động hóa, nhân viên kỹ thuật có trách nhiệm thiết lập máy và giám sát

Bước 4: Pha dung dịch

Kỹ thuật viên chuyên pha dung dịch sẽ tiến hành pha chế dựa theo yêu cầu và đặc thù riêng mỗi sản phẩm khăn ướt một tờ. Dung dịch thường bao gồm nước tinh khiết, hoạt chất dưỡng da và hương liệu (hai loại này tùy theo yêu cầu sản phẩm có thể thêm vào hoặc không)
Tiếp đến, hệ thống tự động sẽ phun dung dịch lên từng dải vải. Như vậy đảm bảo từng tờ khăn lạnh cao cấp đều được thấm dung dịch một cách kỹ càng. Sau đó, vải sẽ được đưa đến hộp cắt.

Bước 5: Cắt vải

Những dải vải thấm dung dịch xong sẽ được gấp lại và đi qua thiết bị cắt để cho ra đời những xấp vải với kích thước và số lượng tờ như khách hàng yêu cầu.

Bước 6: Đóng bao bì, dán nắp hoặc decal

Ở khâu này, mọi thứ cũng diễn ra tự động, bao bì bọc lấy khăn ướt và được máy dập kín. Sau khi hoàn thành, sản phẩm sẽ đến bước cuối cùng là kiểm tra chất lượng.

Quá trình đóng gói cũng hoàn toàn tự động

Bước 7: Kiểm tra chất lượng và đóng thùng khăn lạnh cao cấp   

Nhân viên sẽ kiểm tra mẫu mã bên ngoài của sản phẩm trước khi thực hiện đóng thùng. Bên cạnh đó, chuyên viên chất lượng là người kiểm tra cuối cùng và giữ lại ngẫu nhiên vài mẫu khăn giấy một tờ để nghiệm thu trước khi giao đến tay khách hàng. Nếu có bất kỳ sai sót nào, chuyên viên sẽ lập tức cho thu hồi lô hàng ngay tại kho.
Trên đây là quy trình để tạo nên sản phẩm khăn lạnh cao cấp tại EcoWipes. Để được tư vấn chi tiết, báo giá gia công khăn ướt, khăn lạnh, quý khách hàng hãy liên hệ hotline 090 952 62 82 - 0963 98 58 77. 
Bài trước Bài sau
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.