TOP 6 KHĂN ƯỚT TẨY TRANG ĐƯỢC TIN DÙNG NHẤT

TOP 6 KHĂN ƯỚT TẨY TRANG ĐƯỢC TIN DÙNG NHẤT

Chắc hẳn chị em nào cũng biết tẩy trang luôn là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong quá trình làm sạch và chăm sóc da. Nhiều phụ nữ tin dùng khăn ướt tẩy trang vì sự tiện lợi, dễ sử dụng, không chứa cồn hay paraben, đặc biệt phù hợp cho những loại da nhạy cảm.

Các ưu điểm vượt trội khi dùng khăn ướt tẩy trang

Ưu điểm đầu tiên của khăn ướt tẩy trang là sự tiện lợi, dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian. Chỉ mất vài phút và một vài lần lau là bạn đã có làn da sạch và sáng ngay lập tức. Khăn ướt còn có khả năng làm sạch da vô cùng an toàn, nhẹ nhàng mà hiệu quả cao. Không những vậy, sản phẩm còn không làm mất đi các dưỡng chất tự nhiên và vẫn giữ được độ ẩm, độ đàn hồi trên da.

Đặc biệt, chúng còn không chứa cồn, không thuốc nhuộm, không paraben và không chất bảo quản nên rất được nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng. Ở các nước phát triển, công nghệ làm đẹp an toàn, chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.

 

Khăn ướt tẩy trang có khả năng làm sạch da an toàn

 

Top 5 loại khăn ướt được săn lùng nhất

Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Wipes

Thành phần của khăn ướt gồm: Aqua, Cetearyl Isononanoate, Benzoic Acid, Ceteareth-12, Ceteareth-20, Cetearyl Alcohol, Citric Acid, Dehydroacetic Acid,...

Cách sử dụng:

  • Khăn ướt tẩy trang Simple có bọt tẩy trang thông minh giúp thấm hút và loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm,... rất hiệu quả mà không làm khô da quá mức. Ngoài ra, sản phẩm không gây bít lỗ chân lông và hiệu quả ngay cả trên da nhạy cảm.
  • Sản phẩm này còn cung cấp thêm vitamin B - giúp phục hồi và làm mịn da và vitamin E - giúp cấp nước, cải thiện các vấn đề về da khô đặc biệt trong mùa nóng cũng như cung cấp nước tinh khiết trong công thức riêng của Simple để giảm thiểu kích ứng.

Ưu và nhược điểm:

  • Ưu điểm: Dễ sử dụng, mềm mại, không bị khô và hiệu quả được đánh giá là tốt nhất trong các loại khăn ướt tẩy trang. Hơn nữa, sản phẩm còn có độ ẩm lên đến 70% giúp da ẩm mịn nhưng không quá ẩm ướt sau khi sử dụng.
  • Nhược điểm: Sản phẩm không phù hợp với trang điểm mắt, bởi vì mắt là bộ phận nhạy cảm, khó lau trôi.

Khăn ướt tẩy trang Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Wipes

Khăn ướt tẩy trang Garnier Soothing Cleansing Wipes

Thành phần của khăn ướt bao gồm: Aqua/Water, Glycerin, Amoni polyacryldimethyltauramide/Amoni polyacryloyldimethyl taurat,...

Cách sử dụng:

  • Không cần kỳ cọ quá mạnh nhưng khăn lau trang điểm Garnier vẫn tẩy sạch lớp trang điểm chống thấm nước và giúp làm dịu da. 
  • Sản phẩm này còn chứa chiết xuất vitamin E giúp da luôn mịn màng và tươi sáng. Đặc biệt, chúng rất ít gây kích ứng hay khó chịu nên hoàn toàn an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm.

Ưu và nhược điểm:

  • Ưu điểm: Dễ sử dụng, không quá ướt, không gây kích ứng mà vẫn rất hiệu quả nên dùng được cho cả da dầu, an toàn cho da nhạy cảm.
  • Nhược điểm: Da khô có thể khó chịu do sản phẩm thiếu độ ẩm, nhưng yên tâm là không quá khô. 
Khăn ướt tẩy trang Garnier Soothing Cleansing Wipes
 
Thành phần: Chất kháng khuẩn, dưỡng ẩm, Vitamin E... cùng với mùi hương dưa leo tự nhiên.
 

Cách sử dụng:

  • Chứa hợp chất kháng khuẩn, ngừa mụn và vitamin E, dưỡng chất giúp duy trì độ ẩm, bảo vệ da đặc biệt làn da nhạy cảm, dễ sinh mụn.
  • Sản phẩm này còn chứa chiết xuất vitamin E giúp da luôn mịn màng và tươi sáng. Đặc biệt, chúng rất ít gây kích ứng hay khó chịu nên hoàn toàn an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm.

Ưu và nhược điểm:

  • Ưu điểm: Khăn ướt tẩy trang Makeup Remover EcoWipes giúp nàng dễ dàng lau SẠCH các lớp trang điểm khó chùi, làm SẠCH SÂU lỗ chân lông. Chứa hợp chất kháng khuẩn, ngừa mụn và vitamin E, dưỡng chất giúp duy trì độ ẩm, bảo vệ da đặc biệt làn da nhạy cảm, dễ sinh mụn. Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Chất liệu vải không dệt, 100% vải cotton cao cấp, mềm, mịn, không xù lông, không gây kích ứng da. - Không chứa Paraben, không chất huỳnh quang, an toàn cho da. - Được kiểm định và cấp chứng nhận chất lượng bởi tiêu chuẩn GMP Quality, FDA Hoa Kỳ, SGS
  • Nhược điểm: Giá thành cao
 
Khăn ướt tẩy trang Makeup Remover Ecowipes
 

Khăn ướt Neutrogena Night Soothing Wipes

Thành phần của khăn ướt bao gồm: Nước, Cetyl Ethylhexanoate, Isostearyl Palmitate, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, Isononyl Isononanoate, Cyclopentasiloxane,...

Cách sử dụng:

  • Khăn ướt tẩy trang Neutrogena có chất liệu mềm mại, được nghiên cứu kỹ lưỡng có khả năng loại bỏ bụi bẩn, dầu, lớp trang điểm, thậm chí cả mascara chống thấm nước một cách đơn giản và dễ dàng.
  • Ngoài ra, sản phẩm không gây kích ứng, dị ứng và có mùi thơm dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng.

Ưu và nhược điểm:

  • Ưu điểm: Dễ sử dụng, một tờ khăn ướt có thể lau đến 30 lần trước khi vứt đi, nhẹ nhàng và không nhờn. Đặc biệt, khăn giấy tẩy trang Neutrogena không chứa cồn và các thành phần đã được kiểm nghiệm bởi nhãn khoa và da liễu (bác sĩ nhãn khoa, kiểm nghiệm da liễu đã thử nghiệm).
  • Nhược điểm: Mùi hơi nồng, có thể làm khô da do vải chỉ chứa độ ẩm khoảng 50%.

Khăn ướt Neutrogena Night Soothing Wipes

 

Khăn ướt Biore Cleansing Oil Cotton Facial Sheets Regular Tub

Thành phần của khăn ướt bao gồm:Nước (Aqua), Isododecane, Butylene Glycol, PPG-9 Diglyceryl Ether, Dicaprylyl Ether, Hydroxyethyl Cellulose, Fragrance (Parfum), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer,...

Cách sử dụng:

  • Biore Cleansing Wipes đã được cải tiến và nâng cấp với hiệu quả loại bỏ dầu trên da lên đến 20%. Từ đó, sản phẩm có khả năng giảm 50% so với các sản phẩm khác về số lần tẩy trang trên mặt cũng như viền mắt để loại bỏ lớp mascara chống thấm nước.
  • Sản phẩm này còn giúp loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm,… mà không cần chà xát mạnh, không bết dính, không màu, không cồn từ đó làn da của chị em sẽ không bị kích ứng hay dị ứng. 

Ưu và nhược điểm:

  • Ưu điểm: Sử dụng và vận chuyển dễ dàng do khăn ướt được đựng trong hộp nhựa vô cùng tiện lợi. Khăn lau Biore có khả năng loại bỏ lớp mascara chống thấm nước nhanh nhất chỉ sau một lần sử dụng. Đồng thời, chúng còn tẩy sạch lớp trang điểm đậm mà không gây khô da và vô cùng dịu nhẹ.
  • Nhược điểm: Mùi hơi khó chịu và giá thành hơi cao.
 

Khăn ướt tẩy trang Biore

 

Khăn ướt Bifesta Moisture & Cleansing Sheets

Thành phần của khăn ướt bao gồm:Nước, Glycerol, Alcohol, PEG-7 Glyceryl Cocoate, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, PEG 400, Sodium Stearoyl Glutamate,...

Cách sử dụng:

  • Bifesta là dòng sản phẩm khăn ướt tẩy trang được làm bằng cotton, do đó rất mềm mại và có khả năng loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm,... một cách mạnh mẽ. 
  • Sản phẩm còn chứa thành phần axit amin hấp phụ giúp khóa ẩm và cho bạn làn da siêu sạch bằng cách tẩy trang và bảo vệ da không bị khô đến 99,9%.

Ưu và nhược điểm:

  • Ưu điểm: Dễ sử dụng, một tờ có thể dùng để lau tới 8 lần, nhẹ nhàng trên da, không nhờn, không mùi và không gây dị ứng. Nó cũng làm sạch lớp mascara không thấm nước một cách nhanh chóng và hiệu quả, nhưng vẫn thoải mái và không bị khô do chứa 100% độ ẩm. Với thiết kế nắp nhựa đặc biệt, sản phẩm giấy ướt Bifesta giữ được độ ẩm của khăn lâu hơn.
  • Nhược điểm: Do khả năng dưỡng ẩm cao nên da có thể bị khô một thời gian sau khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm hơi khó tìm trên thị trường và giá cả hơi cao so với các sản phẩm khác.
 

Khăn ướt Bifesta Moisture & Cleansing Sheets

 

Bạn có thể tìm thấy khăn ướt tẩy trang này tại các cửa hàng chăm sóc da chuyên dụng, cửa hàng skincare hay trên các trang thương mại điện tử,... để đảm bảo chất lượng và bảo vệ làn da của bạn.

Hi vọng những chia sẻ trên đây đã mang đến cho bạn một số thông tin hữu ích và kinh nghiệm cho việc lựa chọn sản phẩm khăn ướt tẩy trang tốt nhất. Hãy tự mình chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để có thể dễ dàng mang theo và tẩy trang mọi lúc mọi nơi.

Bài trước Bài sau
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.