Mách bạn 3 cách vệ sinh giày thể thao sáng bóng như mới

Mách bạn 3 cách vệ sinh giày thể thao sáng bóng như mới

Để đáp ứng nhu cầu cho đôi chân được đi lại thoải mái và tiện dụng thì giày thể thao là loại bất kỳ ai cũng sở hữu vài đôi nhưng để vệ sinh chúng được sạch sẽ và đẹp như mới mua thì không dễ. Khi bạn bảo quản giày không kỹ sẽ xảy ra những trường hợp như giày bị vàng và bám bẩn, hay thậm chí giày bị xước như các loại giày thể thao da. Có những bạn còn thích đi giày thể thao nhưng lại luôn bị trường hợp bụi bẩn bám vào bề mặt rất khó chùi rửa đúng cách. Hãy theo dõi những mẹo dưới đây của EcoWipes VietNam để biết cách xử lý cho đôi Sneaker của mình nhé!

1. Hỗn hợp kem đánh răng + nước rửa chén giúp tẩy trắng đế giày ố vàng

Để làm sạch vết ố vàng và bụi bẩn bám trên giày, bạn hãy chuẩn bị một bàn chải có kem đánh răng với nước rửa chén ở bên trên. Sau đó chà lên phần bị bẩn và ố vàng trên giày, đợi khoảng 5 phút rồi bạn hãy lấy khăn bông sạch lau nó đi là được. Ngoài việc làm sạch nó còn giúp cho giày bạn sáng lên và đẹp hơn rất nhiều.

2. Dầu xanh giúp khắc phục vết xước trên giày

Trước giờ chúng ta chỉ dùng dầu xanh để xoa lúc chúng ta bị cảm hay cảm thấy không khỏe trong người đúng không? Chúng có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ đấy. Bạn có thể xóa đi vết xước trên giày bằng cách thoa dầu xanh lên giày chỗ phần bị xước sau đó dùng khăn lau đi là bạn có thể khôi phục lại đôi giày về ban đầu rồi.

3. Sử dụng Khăn ướt lau giày chuyên dụng Sneaker Wipes siêu tiện lợi

Sản phẩm Khăn ướt lau giày Sneaker Wipes được rất nhiều Khách hàng ưa chuộng đa số là giới trẻ vì khả năng làm sạch giày thể thao một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với công thức làm sạch bề mặt tối ưu được được tẩm sẵn trong chiếc khăn siêu dày có các hạt cao su nổi sẽ giúp cho đôi giày của bạn nhanh chóng sạch sẽ, sáng bóng. Đây hoàn toàn là sự thay thế lý tưởng cho các loại dung dịch tẩy rửa, khăn vải lỉnh kỉnh và đặc biệt không cần rửa lại với nước.

Khăn lau giày Sneaker Wipes được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, cho ra những chất lượng nhất, sản phẩm hoàn toàn nhẹ dịu, an toàn với da tay, sử dụng dễ dàng qua 1 lần lau mà không cần rửa lại với nước và được thiết kế với 2 quy cách phù hợp với nhu cầu sử dụng, hiện nay đã xuất hiện dạng gói mini siêu tiện lợi mới dễ dàng mang theo bên mình.

Việc sử dụng khăn lau giày rất đơn giản chỉ cần Mở đường răng cưa trên hộp để lấy gói khăn. Xé gói khăn và lấy khăn lau ra, vệ sinh cho giày thể thao của mình thôi.

Vệ sinh giày là công việc tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách vệ sinh sao cho sạch. Mỗi loại giày sẽ có cách làm khác nhau. Hãy tham khảo qua 3 cách làm sạch giày thể thao siêu sạch, siêu nhanh như mới mua trong bài viết trên nhé!

Tìm hiểu thêm:  Khăn Ướt Lau Giày Sneaker Wipes Premium travel size

Tìm hiểu thêm:  Khăn giấy ướt vệ sinh giày da, đồ da Leather Wipes Travel Size Premium

Tìm hiểu thêm: ECOWIPES THAM GIA TRIỂN LÃM DA VÀ GIÀY QUỐC TẾ - VIỆT NAM LẦN THỨ 23

__________________

𝐄𝐂𝐎𝐖𝐈𝐏𝐄𝐒 𝐕𝐈𝐄𝐓 𝐍𝐀𝐌 

• 𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞: https://shopee.vn/ecowipesvietnam

• 𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚: www.lazada.vn/shop/ecowipes-vn

• 𝐓𝐢𝐤𝐢: https://tiki.vn/cua-hang/eco-wipes-viet-nam

• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://thegioikhanuot.com/

Bài trước Bài sau
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.