Bí quyết phục hồi đồ da cũ đúng cách, đơn giản và tiện lợi

Bí quyết phục hồi đồ da cũ đúng cách, đơn giản và tiện lợi

Phục hồi đồ da cũ sáng bóng là mong muốn của nhiều người, nhất là các bạn tín đồ của da và fashion phong cách sang chảnh, sành điệu. Vậy làm sao có thể làm mất những nếp nhăn trên da hay làm sáng bóng hơn bề mặt túi, ví da để món đồ trở nên bắt mắt hơn, cùng EcoWipes tham khảo cách phục hồi da đơn giản ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Vì sao phải biết cách phục hồi đồ da đúng cách

Đồ da là những món đồ sành điệu, mang đến cho bạn cảm giác sang trọng và đẳng cấp, Tuy nhiên, việc sử dụng đồ da cần kỹ lưỡng và chăm sóc lại rất cẩn thận mới có thể giữ được nét đẹp lâu dài theo thời gian. Biết cách phục hồi đồ da là một chuyện, mà làm đúng cách lại là một chuyện khác.

Nếu như dùng các sản phẩm, cách làm sai thì hậu quả sẽ huỷ hoại món đồ da của bạn, cho nên việc sử dụng các sản phẩm hay phục hồi đồ da đúng cách bạn sẽ nhận được các lợi ích tuyệt vời như:

  • Đảm bảo độ bền của đồ da.
  • Giúp bề mặt da láng mịn, sáng bóng, sang trọng như mới.
  • Bảo vệ đồ da chống lại tác động xấu của môi trường như nấm mốc, bụi bẩn…

2. Những lưu ý khi tìm cách phục hồi đồ da

Khi bạn biết được tầm quan trọng và lợi ích của việc làm mới, dưỡng đồ da thì việc lưu ý cách thức dưỡng đồ da sao cho đúng cách cũng là điều cần thiết khi phục hồi đồ da của mình:

Đầu tiên, bạn phải dùng đúng sản phẩm cho các món đồ da:

Việc này đảm bảo cho loại da của sản phẩm bạn dùng không bị hư hại do sai chất dưỡng, nếu đồ da của bạn đang có dấu hiệu bị nấm mốc, bạn cần phải xử lý, khử mốc trước khi dưỡng. Tránh việc chỉ chú tâm dưỡng da mà bỏ qua bước xử lý mốc, về sau sẽ khiến mốc phát triển, ăn sâu vào da gây mùi hôi, không phục hồi được.

Vì vậy, việc sử dụng cụ cũng là yếu tố bạn phải quan tâm đến món đồ da bạn cần vệ sinh, dụng cụ khác với sản phẩm làm sạch hay phục hồi da. Ở đây, dụng cụ là bàn chải chuyên dụng để làm sạch đồ da trước bước phục hồi. Bạn có thể hình dung, trước khi bạn muốn dưỡng da bằng kem dưỡng thì cần rửa mặt cho sạch sẽ bằng máy rửa chuyên dụng.

Thứ hai bạn cần vệ sinh giày da, đồ da đúng thời gian nghĩa là tính từ lần phục hồi, dưỡng da, vệ sinh đồ da gần nhất. Không phải ngày nào cũng mang đồ ra để dưỡng hay vệ sinh, như vậy sẽ làm cho món đồ da yêu quý của mình dễ hư hỏng. Bạn nên vệ sinh đồ da 2 tuần/ lần để đảm bảo độ bền, đẹp cũng như xử lý những mốc bám trên da. Cũng thời gian đó, bạn có thể dùng sản phẩm phục hồi để chăm sóc dưỡng cho đồ da thêm sáng bóng, mịn màng.

3. Phục hồi đồ da đẹp bền và an toàn qua Khăn ướt lau giày da, đồ da Leather Wipes

Leather Wipes đang là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng nào là tín đồ của “đồ da” vì Khăn ướt lau đồ da nhà EcoWipes sở hữu khả năng loại bỏ vết bẩn trên bề mặt da “ngay lần chạm đầu tiên” nhờ công thức tăng cường chất làm sạch bề mặt kết hợp cùng vải không dệt cao cấp. Ngoài công dụng làm sạch “tức thì”, sản phẩm còn được tích hợp hoạt chất giữ ẩm cùng tinh chất sáp ong giúp giữ màu và độ bóng cho đồ da suốt thời gian dài.

5 ưu điểm chỉ có tại Khăn lau giày da, đồ da Leather Wipes

Tối ưu: Leather Wipes có thể thay thế hoàn toàn combo khăn vải, xi đánh giày

Tiết kiệm thời gian: làm sạch nhanh và không cần rửa lại với nước

Giữ độ bền: sản phẩm luôn bóng, sáng

An toàn: dịu nhẹ, an toàn với da tay

Tiện lợi: thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi muôn nơi với 3 quy cách đóng gói:

  • Dạng gói 25 tờ
  • Dạng hộp 20 gói mini
  • Dạng gói mini 1 tờ

Nhờ những tính năng nổi bật tích hợp trong chiếc Khăn ướt lau đồ da Leather Wipes của nhà EcoWipes được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sẽ không làm các bạn thất vọng.

Trên đây là một số bí quyết EcoWipes chia sẻ giúp cho đồ da của bạn thêm sáng bóng, bóng loáng suốt thời gian dài mà không cần quá cồng kềnh để qua nhiều bước làm sạch đồ da của bạn nữa nhé!

Tìm hiểu thêm:  Khăn giấy ướt vệ sinh giày da, đồ da Leather Wipes gói 25 tờ

Tìm hiểu thêm:  Khăn giấy ướt vệ sinh giày da, đồ da Leather Wipes Travel Size Premium

Tìm hiểu thêm: ECOWIPES THAM GIA TRIỂN LÃM DA VÀ GIÀY QUỐC TẾ - VIỆT NAM LẦN THỨ 23

__________________

𝐄𝐂𝐎𝐖𝐈𝐏𝐄𝐒 𝐕𝐈𝐄𝐓 𝐍𝐀𝐌 

• 𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞: https://shopee.vn/ecowipesvietnam

• 𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚: www.lazada.vn/shop/ecowipes-vn

• 𝐓𝐢𝐤𝐢: https://tiki.vn/cua-hang/eco-wipes-viet-nam

• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://thegioikhanuot.com/

Bài trước Bài sau
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.