Đi tìm danh tính “kim cương đen” - thành phần chính trong Khăn ướt trị mụn Acne Cleansing Wipes

Đi tìm danh tính “kim cương đen” - thành phần chính trong Khăn ướt trị mụn Acne Cleansing Wipes

Nắm bắt được những lợi điểm của than tre hoạt tính, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu của EcoWipes đã cho ra đời sản phẩm khăn ướt trị mụn Acne Cleansing Wipes với công thức đột phá và tối ưu trong quá trình ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn, đặc biệt là với những làn da nhạy cảm, dầu mụn. Hãy cùng EcoWipes Việt Nam tìm hiểu thêm danh tính " kim cương đen" trong sản phẩm Khăn ướt trị mụn Acne Cleansing Wipes mới ra mắt gần đây qua bài viết bên dưới nhé!


1. Tại sao than tre hoạt tính trong Khăn ướt trị mụn Acne Cleansing Wipes được gọi là “kim cương đen” ?

Trong ngành làm đẹp tại Nhật Bản và các nước trong khu vực Đông Nam Á than tre hoạt tính được mệnh danh là “kim cương đen” trong số các thành phần điều trị, ngăn ngừa mụn cho các loại da dầu và mụn trứng cá. Với đặc tính siêu thấm hút cùng khả năng kháng khuẩn cao, than tre hoạt tính có tác dụng giúp làm sáng da, kiểm soát dầu, loại bỏ bụi bẩn độc tố bám sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa và bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.  
 

Ngoài khả năng làm sạch, ngừa mụn... than tre hoạt tính còn có công dụng trẻ hóa da nhờ khả năng loại bỏ các bụi bẩn, các yếu tố gây lão hóa da. Vì vậy, EcoWipes đã chọn than tre hoạt tính làm thành phần chính kết hợp hoạt chất Acnacidol được tích hợp trong dòng Khăn ướt trị mụn mới ra mắt của nhà EcoWipes có khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông, kháng viêm và ức chế vi khuẩn gây mụn phát triển, mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi tắn.


2. Tính năng nổi bật trong Khăn ướt trị mụn Acne Cleansing Wipes?

Khăn ướt trị mụn Acne Cleansing Wipes gói 15 tờ nhỏ gọn là lựa chọn lý tưởng để bạn có thể mang theo bất cứ đâu để sử dụng. Chất liệu vải than tre hoạt tính an toàn cho cho da, có khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả đồng thời sản phẩm hoàn toàn nhẹ dịu, không gây kích ứng da mang lại cho bạn làn da mịn màng, sạch sâu sau khi sử dụng. 

Đặc biệt hơn, sản phẩm Khăn ướt trị mụn Acne Cleansing Wipes được sử dụng nguồn nguyên liệu 100% vải than tre hoạt tính, có thể phân hủy trong môi trường và EcoWipes  tự hào là đơn vị đầu tiên sản xuất dòng Khăn ướt ngăn ngừa mụn đầu tiên tại Việt Nam với dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến đạt chuẩn GMPc và ISO 9001:2015 . Sản phẩm được kiểm định và cấp chứng nhận đạt chuẩn QCVN, ngoài ra được đánh giá và kiểm nghiệm chất lượng bởi viện Pasteur TP.HCM.

3. Sử dụng Khăn ướt trị mụn Acne Cleansing Wipes như thế nào? Bảo quản và lưu ý khi sử dụng?

Việc sử dụng Khăn ướt trị mụn Acne Cleansing Wipes rất đơn giản, bạn chỉ cần rút từng tờ khăn ra và lau nhẹ nhàng khắp khuôn mặt từ 1-2 lần/ngày đồng thời các bạn nên sử dụng hàng ngày để ngăn ngừa và giảm trình trạng mụn hiệu quả.

Bảo quản: 

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. 

- Dán decal lại sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Lưu ý:

- Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc với mắt và miệng.

 - Ngưng sử dụng sản phẩm nếu có dấu hiệu kích ứng.

 - Không dùng cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của của sản phẩm. 

- Khăn không tan trong nước nên sau khi sử dụng cần bỏ vào thùng rác.
 

 

Tìm hiểu thêm : Khăn ướt trị mụn Acne Cleansing Wipes
Tìm hiểu thêm :  Khăn giấy ướt vệ sinh giày da, đồ da Leather Wipes gói 25 tờ
Tìm hiểu thêm: ECOWIPES THAM GIA TRIỂN LÃM DA VÀ GIÀY QUỐC TẾ - VIỆT NAM LẦN THỨ 23

______________

𝐄𝐂𝐎𝐖𝐈𝐏𝐄𝐒 𝐕𝐈𝐄𝐓 𝐍𝐀𝐌

• 𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞: https://shopee.vn/ecowipesvietnam

• 𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚: www.lazada.vn/shop/ecowipes-vn

• 𝐓𝐢𝐤𝐢: https://tiki.vn/cua-hang/eco-wipes-viet-nam

• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://thegioikhanuot.com/

#EcoWipesVietnam #SanphamXanh #Songxanh #Khanuot #Giayuot

Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.