Quy trình sản xuất Khăn ướt lau giày Sneaker Wipes tại EcoWipes Việt Nam

Quy trình sản xuất Khăn ướt lau giày Sneaker Wipes tại EcoWipes Việt Nam

Nhiều khách hàng đã biết đến Khăn ướt lau giày Sneaker gói 25 tờ với công dụng đánh bay vết bẩn, ố vàng bám trên giày, dễ dàng làm sạch đôi Sneaker một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian để giặt và thậm chí không kịp khô vào lúc cần ra ngoài gấp. Mới đây, một phiên bản mới nhỏ gọn, tiện lợi hơn với Sneaker Wipes Travel Size cùng với chất vải bi nổi 3D hoàn toàn phù hợp với các tín đồ mê Sneaker. 
Vậy quy trình sản xuất sẽ bao gồm các công đoạn gì để tạo ra một sản phẩm đạt chuẩn chất lượng để mang đến người tiêu dùng, cùng EcoWipes Việt Nam tham khảo quá trình làm nên Khăn ướt lau giày Sneaker Wipes Travel Size nhé!

1. Tổng quan về Khăn ướt tại EcoWipes Việt Nam

EcoWipes Việt Nam tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong việc sản xuất khăn ướt trên dây chuyền TỰ ĐỘNG HÓA, HIỆN ĐẠI HÓA hoàn toàn. Đồng thời, công ty tự hào là top 5 trong các công ty sản xuất khăn ướt trong nước và top 1 công ty nhập khẩu thương mại vải không dệt tại Việt Nam. Với dây chuyền công nghệ tiên tiến, EcoWipes đã nhanh chóng khẳng định chất lượng sản phẩm và trở thành thương hiệu cao cấp, được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng. 
Sản phẩm của EcoWipes rất đa dạng, bao gồm khăn ướt, khăn lạnh, khăn khô. Trong đó, khăn ướt và khăn lạnh được chia làm nhiều dòng sản phẩm với các chức năng riêng biệt: vệ sinh cơ thể, vệ sinh giày, vệ sinh phụ khoa, khăn diệt khuẩn, khăn dành cho trẻ em…

Ưu điểm của khăn ướt lau giày Sneaker Wipes:

- Công thức tăng cường chất làm sạch bề mặt kết hợp cùng vải bi có các hạt cao su nổi giúp làm sạch các chi tiết trên giày hiệu quả hơn.
- Dung dịch tạo bọt nhanh, chỉ mất vài phút để lau sạch đôi giày thể thao.
- Chất liệu vải không dệt, không để lại xơ vải bám trên giày.
- Sản phẩm nhẹ dịu, an toàn với da tay.
- Thiết kế dạng gói 1 tờ nhỏ gọn, thuận tiện để mang theo bất cứ nơi đâu.

Quy trình sản xuất khăn ướt Sneaker Wipes 

Quy trình sản xuất khăn ướt được thực hiện như thế nào chắc chắn là câu hỏi của nhiều khách hàng và những doanh nghiệp đang có ý định gia công hay mua sản phẩm tại EcoWipes Việt Nam. Dưới đây là quy trình chi tiết của EcoWipes để khách hàng tham khảo và yên tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.


Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu sản xuất

Với Khăn ướt lau giày Sneaker Wipes, EcoWipes sẽ chuẩn bị loại vải không dệt bi có hạt nổi 3D để sản xuất vì vải bi hạt nổi sẽ giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng và công đoạn chọn vải cũng được xem là yếu tố quan trọng nhất quyết định đặc tính trong Khăn ướt Sneaker Wipes. Ngoài ra, các dòng khăn ướt với tính năng khác nhau sẽ có các loại vải khác như vải không dệt trơn, vải tre sinh thái, vải cotton để sản xuất phù hợp.

Bước 2: Chuẩn bị môi trường sản xuất đạt chuẩn

Nhà máy EcoWipes đạt chuẩn GMPc và ISO 9001:2015. Bên cạnh đó, nhà máy còn được đánh giá và kiểm nghiệm chất lượng bởi viện Pasteur TP.HCM.
Trước mỗi buổi sản xuất, kỹ thuật viên sẽ tiến hành khâu kiểm tra và khử khuẩn toàn bộ máy móc. Các nhân viên phải mặc trang phục bảo hộ, đi qua phòng vô trùng và sát khuẩn tay trước khi vào khu vực sản xuất. 
Đối với máy móc thiết bị, kỹ thuật viên sẽ đánh giá, kiểm tra dựa theo bảng tiêu chí chất lượng và ghi chép lại cẩn thận. Nhờ vậy mà khâu quản lý của EcoWipes luôn đảm bảo chính xác, hiệu quả cao. 

Nhà máy EcoWipes đạt chuẩn quốc tế về công nghệ, máy móc và cả con người.

Bước 3: Sắp xếp vật liệu và cài đặt thông số trên máy

EcoWipes sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền tự động 100%, con người chỉ tham gia vào bước thiết lập, giám sát và đóng thùng nên trước khi sản xuất, kỹ thuật viên sẽ lập trình và để máy móc tự vận hành. 
Khi vật liệu đã sẵn sàng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành khởi động thiết bị và cài đặt các thông số của sản phẩm như:

  • Kích thước cắt vải
  • Kích thước bao bì
  • Lượng nước thấm ướt
  • Kích thước cắt màng
  • Ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Trong suốt quá trình máy móc thực hiện, kỹ thuật viên có nhiệm vụ giám sát để chắc chắn không xảy ra sai sót, nếu có thì đưa ra phương án để xử lý ngay.

Quy trình sản xuất tự động hóa, nhân viên kỹ thuật có trách nhiệm thiết lập máy và giám sát

Bước 4: Pha dung dịch

Kỹ thuật viên chuyên pha dung dịch sẽ tiến hành pha chế dựa theo công thức đã chỉ định có trong thành phần của Khăn ướt lau giày Sneaker. Dung dịch thường bao gồm nước tinh khiết, chất làm sạch bề mặt, hương quế tự nhiên.

Tiếp đến, hệ thống tự động sẽ phun dung dịch lên từng dải vải. Như vậy đảm bảo từng tờ khăn lạnh cao cấp đều được thấm dung dịch một cách kỹ càng. Sau đó, vải sẽ được đưa đến hộp cắt.

Bước 5: Cắt vải

Những dải vải thấm dung dịch xong sẽ được gấp lại và đi qua thiết bị cắt để cho ra đời những xấp vải với kích thước và số lượng tờ như khách hàng yêu cầu.

Bước 6: Đóng bao bì

Ở khâu này, mọi thứ cũng diễn ra tự động, bao bì bọc lấy khăn ướt và được máy dập kín. Sau khi hoàn thành, sản phẩm sẽ đến bước cuối cùng là kiểm tra chất lượng.


Quá trình đóng gói cũng hoàn toàn tự động

Bước 7: Kiểm tra chất lượng và đóng thùng khăn lạnh cao cấp   

Nhân viên sẽ kiểm tra mẫu mã bên ngoài của sản phẩm trước khi thực hiện đóng thùng. Bên cạnh đó, chuyên viên chất lượng là người kiểm tra cuối cùng và giữ lại ngẫu nhiên vài mẫu khăn giấy một tờ để nghiệm thu trước khi giao đến tay khách hàng. Nếu có bất kỳ sai sót nào, chuyên viên sẽ lập tức cho thu hồi lô hàng ngay tại kho.


 

Trên đây là quy trình để tạo nên sản phẩm Khăn ướt lau giày Sneaker Wípes cao cấp tại EcoWipes. Để được tư vấn chi tiết, báo giá gia công khăn ướt, khăn lạnh, quý khách hàng hãy liên hệ hotline 090 952 62 82 hoặc truy cập website https://thegioikhanuot.com/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Tìm hiểu thêm:  Khăn Ướt Lau Giày Sneaker Wipes Premium travel size

Tìm hiểu thêm:  Khăn Ướt Thể Thao Sport Wipes 

Tìm hiểu thêm: ECOWIPES THAM GIA TRIỂN LÃM DA VÀ GIÀY QUỐC TẾ - VIỆT NAM LẦN THỨ 23

Tìm hiểu thêm:  Khăn giấy ướt vệ sinh giày da, đồ da Leather Wipes Travel Size Premium

Tìm hiểu thêm: ECOWIPES THAM GIA TRIỂN LÃM DA VÀ GIÀY QUỐC TẾ - VIỆT NAM LẦN THỨ 23

__________________

𝐄𝐂𝐎𝐖𝐈𝐏𝐄𝐒 𝐕𝐈𝐄𝐓 𝐍𝐀𝐌 

• 𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞: https://shopee.vn/ecowipesvietnam

• 𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚: www.lazada.vn/shop/ecowipes-vn

• 𝐓𝐢𝐤𝐢: https://tiki.vn/cua-hang/eco-wipes-viet-nam

• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://thegioikhanuot.com/

Bài trước Bài sau
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.