Dấu ấn của EcoWipes Việt Nam tại triển lãm Giày và Da Quốc tế Việt Nam lần thứ 23

Dấu ấn của EcoWipes Việt Nam tại triển lãm Giày và Da Quốc tế Việt Nam lần thứ 23

Sau 3 ngày diễn ra, sự kiện triển lãm Giày và Da Quốc tế Việt Nam lần thứ 23 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) đã chính thức khép lại với những khoảnh khắc ấn tượng nhất. Hãy cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của EcoWipes Vietnam tại triển lãm Giày và Da Quốc tế Việt Nam lần thứ 23 dưới đây nhé!

1. Khoảnh khắc ấn tượng của EcoWipes Việt Nam trong sự kiện triển lãm Giày và Da Quốc tế Việt Nam lần thứ 23 

Là đại diện duy nhất trong ngành hàng khăn ướt của Việt Nam góp mặt trong sự kiện triển lãm, EcoWipes Vietnam rất vinh dự khi được giới thiệu, quảng bá tới bạn bè và đối tác quốc tế những sản phẩm cao cấp mang thương hiệu #MakeInVietNam.

Bên cạnh các dòng sản phẩm chuyên dụng: khăn ướt lau giày thể thao, khăn ướt lau đồ da… thì khăn ướt sợi tre cao cấp Eco Bamboo cũng là dòng sản phẩm nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tán dương của các khách hàng ghé thăm và trải nghiệm tại gian hàng của EcoWipes Vietnam. Hãy cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của EcoWipes Vietnam tại triển lãm Giày và Da Quốc tế Việt Nam lần thứ 23 ngay bên dưới đây nhé!

2. Cơ hội gặp gỡ các nghệ nhân nổi tiếng trong lĩnh vực Da và Giày

EcoWipes Việt Nam là thương hiệu khăn ướt duy nhất của Việt Nam tham dự triển lãm Giày và Da Quốc tế Việt Nam lần thứ 23, chúng tôi tự hào và vinh dự được đón tiếp nghệ nhân Vũ Văn Chầm - Chủ tịch HĐQT Vina Giày, bà Phan Thị Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Hiệp hội Da Giày Túi Xách Việt Nam, bà Kiều Thị Tâm Anh - Chánh Văn phòng Hội Da Giày TP. Hồ Chí Minh và các Quý khách hàng, chủ doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Da và Giày tới tham quan, trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng trưng bày của EcoWipes Vietnam.

 

Một lần nữa, đội ngũ EcoWipes Vietnam xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin yêu thương hiệu EcoWipes. Những ý kiến góp ý quý giá và sự ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác chính là động lực để đội ngũ nhân sự của EcoWipes ngày càng hăng say nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa. 

Xem thêm tại : Khăn Ướt Lau Giày Sneaker Wipes Premium travel size
Xem thêm tại: Khăn giấy ướt vệ sinh giày da, đồ da Leather Wipes Travel Size Premium gói 1 tờ
Xem thêm tại:  ECOWIPES THAM GIA TRIỂN LÃM DA VÀ GIÀY QUỐC TẾ - VIỆT NAM LẦN THỨ 23

__________________

𝐄𝐂𝐎𝐖𝐈𝐏𝐄𝐒 𝐕𝐈𝐄𝐓 𝐍𝐀𝐌 

• 𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞: https://shopee.vn/ecowipesvietnam

• 𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚: www.lazada.vn/shop/ecowipes-vn

• 𝐓𝐢𝐤𝐢: https://tiki.vn/cua-hang/eco-wipes-viet-nam

• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://thegioikhanuot.com/

 
Bài trước Bài sau
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.