SỨ MỆNH

SỨ MỆNH "ECOWIPES HEART" VÌ CỘNG ĐỒNG TRONG GIẢI CHẠY "ECOWIPES, STEPS FOR GREEN LIFE"

Khép lại hành trình khai mạc Giải chạy “EcoWipes, Steps for green life”, các vận động viên EcoWipes đã hoàn thành giải đấu bằng sức trẻ, sức khỏe của mình, thể hiện ý chí không từ bỏ của các vận động viên trên đường đua "vì cộng đồng".

1. QUỸ ECOWIPES HEART LÀ GÌ? TẠI SAO QUỸ “ECOWIPES HEART” LẠI CÓ MẶT TRONG GIẢI CHẠY "ECOWIPES, STEPS FOR GREEN LIFE"?

 "EcoWipes Heart" là nguồn quỹ mà EcoWipes thành lập để đóng góp một phần nhỏ chung tay vào các chương trình từ thiện, tài trợ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn hằng năm. Nguồn quỹ này luôn được chú trọng bổ sung và được xem như lắp đầy tình yêu thương dành cho cộng đồng. Và với kế hoạch “Giải chạy vì cộng đồng” đã được chính thức Khai mạc xuyên suốt 3 tháng 1 lần  như dự định ấp ủ bấy lâu nay của nhà EcoWipes. 

Chính vì lý do đó, "EcoWipes Heart" sẽ thay mặt tất cả thành viên tham gia giải chạy để thực hiện sứ mệnh lắp đầy tình yêu thương cho cộng đồng một cách ý nghĩa nhất. Vậy chương trình mang tên "EcoWipes, Steps for green life", vậy lý do EcoWipes khởi động khai mạc sự kiện là gì?

Giải chạy vì cộng đồng sẽ được EcoWipes tổ chức xuyên suốt 3 tháng 1 lần và mỗi vận động viên tham gia sẽ đóng góp 1km = 10.000 VNĐ vào quỹ "EcoWipes Heart" vì cộng đồng nếu hoàn thành giải chạy.

Mới đây, ngày 6/8  EcoWipes Vietnam đã tổ chức khai mạc “Giải chạy vì cộng đồng” đã chính thức mở đầu tại Phan Thiết - Bình Thuận với hơn 100 người là đối tác, cán bộ, nhân viên Ecowipes Việt Nam tham gia.

Trên hành trình đồng hành cùng Giải chay “EcoWipes, Steps for green life”, các vận động viên EcoWipes đã hoàn thành giải đấu bằng sức trẻ, sức khỏe của mình, thể hiện ý chí không từ bỏ với hy vọng sẽ đóng góp một phần nào đó vì lợi ích cộng đồng.

Một hành trình không quá dài nhưng những dư âm cảm xúc chân thật và trải nghiệm thú vị sẽ là kỷ niệm đẹp, là động lực để gần 100 trái tim hồng trong đại gia đình EcoWipes Vietnam đoàn kết, tiếp tục sứ mệnh đưa EcoWipes vượt ngưỡng, vươn mình ra đại dương và trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thị trường khăn ướt.

2. IN ĐẬM DẤU ẤN SPORT WIPES CÙNG "ECOWIPES HEART"

Với hoạt chất Allantoin có bổ sung chất cấp ẩm, thấm hút mồ hôi tốt và được chiết xuất bạc hà thơm mát giúp làm mát tức thì, giữ làn da mịn màng sau quá trình vận động liên tục thì sự góp mặt của Sport Wipes trong giải chạy lần này là điều không thể thiếu.

Như thông điệp mà EcoWipes đã truyền trải trước đó, sự góp mặt của Sport Wipes vừa mới ra mắt đã bùng nổ mang ý nghĩa cộng đồng mang tên "EcoWipes Heart" . Với khăn ướt thể thao Sport Wipes, từng bước chạy của mỗi vận động viên luôn được đảm bảo trên hành trình “Vì lợi ích cộng đồng” hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất.

Một sản phẩm ra đời nổi bật nhất trong tất cả sản phẩm nhà Ecowipes, ra mắt trong nhiệt độ cơ thể, trong cái nóng Phan Thiết và trong sứ mệnh vì cộng đồng mang tên ECOWIPES. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc bùng nổ của “Sport Wipes” trong  “Giải chạy vì cộng đồng” dưới đây nhé!

Khai mạc chương trình giải chạy "ECOWIPES, STEPS FOR GREEN LIFE" lần này với những giây phút bứt tốc như 1 lời cam kết, khẳng định của thương hiệu EcoWipes trong hành trình nghiên cứu, hoàn thiện và chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng, an toàn, bền vững… hướng đến những giá trị nhân văn như tôn chỉ mà EcoWipes đang từng ngày nỗ lực hướng tới – “vì sức khỏe cộng đồng, vì một cuộc sống xanh”.

Tìm hiểu thêm:  Khăn Ướt Thể Thao Sport Wipes 

Tìm hiểu thêm: ECOWIPES THAM GIA TRIỂN LÃM DA VÀ GIÀY QUỐC TẾ - VIỆT NAM LẦN THỨ 23

Tìm hiểu thêm:  Khăn giấy ướt vệ sinh giày da, đồ da Leather Wipes Travel Size Premium

Tìm hiểu thêm: ECOWIPES THAM GIA TRIỂN LÃM DA VÀ GIÀY QUỐC TẾ - VIỆT NAM LẦN THỨ 23

__________________

𝐄𝐂𝐎𝐖𝐈𝐏𝐄𝐒 𝐕𝐈𝐄𝐓 𝐍𝐀𝐌 

• 𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞: https://shopee.vn/ecowipesvietnam

• 𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚: www.lazada.vn/shop/ecowipes-vn

• 𝐓𝐢𝐤𝐢: https://tiki.vn/cua-hang/eco-wipes-viet-nam

• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://thegioikhanuot.com/

 

Bài trước Bài sau
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.