ECOWIPES THAM GIA TRIỂN LÃM DA VÀ GIÀY QUỐC TẾ - VIỆT NAM LẦN THỨ 23

ECOWIPES THAM GIA TRIỂN LÃM DA VÀ GIÀY QUỐC TẾ - VIỆT NAM LẦN THỨ 23

EcoWipes đang từng bước hướng tới thị trường trong nước và quốc tế, tự hào là thương hiệu đầu tiên sản xuất khăn ướt đứng đầu tại thị trường Việt Nam với dây chuyền công nghệ hiện đại. Để hoàn thành sứ mệnh cũng như phấn đấu hội nhập thị trường Khăn ướt cũng như đánh mạnh vào thị trường xuất khẩu ra nước ngoài phục vụ cho người tiêu dùng những sản phẩm xanh sạch hướng đến lợi ích bảo vệ môi trường. Vào tháng 7 này, Ecowipes tổ chức sự kiện triển lãm thương mại Triển lãm Da và Giày Quốc tế – Việt Nam lần thứ 23 và cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới của nhà Ecowipes. Để hiểu rõ hơn chi tiết về buổi triển lãm, mời các bạn đọc thêm thông tin chi tiết mà Ecowipes chia sẻ bên dưới đây nhé!

Thông tin tham gia triển lãm của Ecowipes tại triển lãm Da và Giày Quốc Tế - Việt Nam lần thứ 23

Sắp tới đây, Ecowipes được góp mặt trong sự kiện triển lãm thương mại Triển lãm Da và Giày Quốc tế – Việt Nam lần thứ 23 với hơn 900 doanh nghiệp đến từ hơn 30 quốc gia và khu vực như Trung Quốc, Đức, Hồng Kông, Argentina, Úc, Nhật Bản, Ý, Malaysia, Hà Lan, Nga, Singapore, Bangladesh, Thái Lan, Đài Loan, Pakistan, Anh, Mỹ, Türkiye… 
Triển lãm Da và Giày Quốc tế – Việt Nam lần thứ 23 tập trung giới thiệu các máy móc, thiết bị và nguyên vật liệu phục vụ sản xuất giày và đồ da; đây cũng là cơ hội để các nhà sản xuất, nhà phân phối giới thiệu các bộ sưu tập và sản phẩm mới tới người tiêu dùng. Đây là buổi triển lãm thương mại quốc tế toàn diện và có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất Da và Giày tại Việt Nam cũng như trong khu vực ASEAN.
EcoWipes tự hào là thương hiệu Việt duy nhất mang những dòng sản phẩm khăn ướt cao cấp #MakeInVietNam quảng bá đến người tiêu dùng, các đối tác trong nước và quốc tế.
Góp mặt trong triển lãm lần này, EcoWipes mang đến 2 dòng khăn ướt đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam chuyên dụng cho giày thể thao và đồ da mới ra mắt tại Ecowipes. 
•    Khăn ướt lau giày Sneaker Wipes (hộp 20 gói)
•    Khăn ướt lau đồ da Leather Wipes


QUY MÔ SỰ KIỆN: 
- Diện tích trưng bày lên tới 20.000 m2

- Thời gian diễn ra: từ 12/07/2023 - 14/07/2023

- Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kính mời Quý khách hàng, Quý đối tác ghé thăm gian hàng HALL B2 - N01 tại triển lãm để cùng trải nghiệm miễn phí các dòng sản phẩm mới nhất của chúng tôi.

Ưu đãi hấp dẫn của Ecowipes tại triển lãm Da và Giày Quốc Tế - Việt Nam lần thứ 23

Là thương hiệu khăn ướt DUY NHẤT tại Việt Nam góp mặt trong triển lãm Triển lãm Da và Giày Quốc tế – Việt Nam lần thứ 23, EcoWipes Vietnam xin chia sẻ niềm tự hào này tới Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua bằng những ưu đãi cực “hot” với các sản phẩm được giới thiệu, trưng bày tại sự kiện (áp dụng đồng thời):

  • Mua 2 tặng 1
  • Voucher giảm 10% với đơn hàng bất kỳ
  • Miễn phí trải nghiệm các dòng sản phẩm mới

( Chương trình ưu đãi áp dụng với khách hàng mua hàng trực tiếp tại gian hàng triển lãm của EcoWipes Vietnam)


 

Xem thêm sản phẩm tại : Khăn Ướt Lau Giày Sneaker Wipes Premium travel size
Xem thêm sản phẩm tại: Khăn giấy ướt vệ sinh giày da, đồ da Leather Wipes Travel Size Premium gói 1 tờ

__________________

𝐄𝐂𝐎𝐖𝐈𝐏𝐄𝐒 𝐕𝐈𝐄𝐓 𝐍𝐀𝐌 

• 𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞: https://shopee.vn/ecowipesvietnam

• 𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚: www.lazada.vn/shop/ecowipes-vn

• 𝐓𝐢𝐤𝐢: https://tiki.vn/cua-hang/eco-wipes-viet-nam

• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://thegioikhanuot.com/

Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.