ECOWIPES VIỆT NAM TRONG CUỘC VẬN ĐỘNG 

ECOWIPES VIỆT NAM TRONG CUỘC VẬN ĐỘNG "NGƯỜI VIỆT ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT"

Sau 3 ngày diễn ra, sự kiện triển lãm “Tôn Vinh Hàng Việt” tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) đã chính thức khép lại với những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên hành trình vận động người tiêu dùng Việt dùng hàng Việt sản xuất. Có thể nói, EcoWipes góp mặt trong sự kiện lần này không những dừng lại ở mục tiêu giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình mà còn hướng tới thông điệp tuyên truyền để người tiêu dùng nâng cao ý thức tiêu dùng hàng Việt.

1. Mục tiêu EcoWipes trong hành trình mang sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng 

Trọng sự kiện diễn ra từ 16/8-18/8/2023 vừa qua, hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt - năm 2023” với chủ đề “Hàng Việt hướng ra thế giới”  quy tụ 300 gian hàng của 150 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố, giới thiệu và quảng bá sản phẩm đạt “Thương hiệu vàng thành phố” và “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh”, kết hợp triển lãm sản phẩm công nghiệp chủ lực và công nghiệp tiềm năng trên địa bàn Thành phố. Đây là cơ hội tốt để cho EcoWipes Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tìm kiếm đối tác kinh doanh, hợp tác phát triển quan hệ thương mại và mở rộng thị trường trong nước.

Theo ông Dương Anh Đức - phó chủ tịch UBND TP.HCM chia sẻ: Bên cạnh việc tuyên truyền để người tiêu dùng nâng cao ý thức tiêu dùng hàng Việt, một trong các nội dung trọng tâm của chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội TP. Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích sản xuất sản phẩm "xanh, tuần hoàn" thúc đẩy mô hình doanh nghiệp theo hướng tăng trưởng xanh, biến thành trào lưu chung, hướng tới tiêu chí đánh giá cho sản phẩm Việt.

Qua tiêu chí trên, EcoWipes tự hào và vinh dự được trưng bày sản phẩm xanh, thân thiện môi trường bằng vải tre sinh thái như Khăn ướt EcoBamboo với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và đánh giá khách quan nhất để có những cải thiện tốt hơn về sản phẩm này. 

2.Khoảnh khắc ấn tượng của EcoWipes trong sự kiện triển lãm "Tôn Vinh Hàng Việt 2023"

Các sản phẩm trưng bày trong sự kiện triển lãm lần này tập trung vào các sản phẩm chủ lực đã được sự tin tưởng từ các khách hàng biết đến EcoWipes và một só sản phẩm mới ra mắt gần đây được kể đến như Khăn ướt thể thao Sport Wipes, Khăn lau đồ da Leather Wipes, Khăn ướt lau giày thể thao Sneaker Wipes,Khăn ướt ngăn ngừa mụn Charcoal Anti Acne Cleansing Wipes…nhằm khảo sát lắng nghe ý kiến khách hàng và cho ra những đánh giá khách quan nhất. 

Đội ngũ nhân viên EcoWipes đã có mặt tại triển lãm đã trực tiếp tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh nhất với hi vọng những phản hồi chân thật  của khách hàng khi trải nghiệm  sản phẩm của EcoWipes Việt Nam. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng mà EcoWipes đã ghi lại được trong hành trình tìm kiếm cảm nhận và giới thiệu sản phẩm EcoWipes đến gần nhất với khách hàng bên dưới đây nhé!

Sau chuỗi hành trình vận động người tiêu dùng Việt, 3 ngày tuy không quá dài nhưng EcoWipes tin rằng bằng sự nỗ lực, giới thiệu sản phẩm của đội ngũ tư vấn của EcoWipes có thể phần nào tuyên truyền người dân thay đổi ý thức tiêu dùng xanh, dùng hàng Việt như sự kiện đã đề ra trước đó. 

Một lần nữa, đội ngũ EcoWipes Vietnam xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin yêu thương hiệu EcoWipes. Những ý kiến góp ý quý giá và sự ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác chính là động lực để đội ngũ nhân sự của EcoWipes ngày càng hăng say nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa. 

Xem thêm tại : Khăn Ướt Lau Giày Sneaker Wipes Premium travel size
Xem thêm tại: Khăn giấy ướt vệ sinh giày da, đồ da Leather Wipes Travel Size Premium gói 1 tờ
Xem thêm tại:  ECOWIPES THAM GIA TRIỂN LÃM DA VÀ GIÀY QUỐC TẾ - VIỆT NAM LẦN THỨ 23

__________________

𝐄𝐂𝐎𝐖𝐈𝐏𝐄𝐒 𝐕𝐈𝐄𝐓 𝐍𝐀𝐌 

• 𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞: https://shopee.vn/ecowipesvietnam

• 𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚: www.lazada.vn/shop/ecowipes-vn

• 𝐓𝐢𝐤𝐢: https://tiki.vn/cua-hang/eco-wipes-viet-nam

• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://thegioikhanuot.com/

 

 
Bài sau
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.